bé THU & anh HOÀ | 2012

Khi bài này được lên sóng, thì 2 năm đã trôi qua. Một khoảng thời gian không ngắn, nhưng nó cũng đủ dài để làm dịu đi dư luận. Bởi thời gian đó, hầu như mọi thứ đều chĩa vào em – đứa em gái nhỏ của chị. Từ báo chí, các diễn đàn mạng đến dư luận Xã Hội… Điều đó tạo ra áp lực không nhỏ lên cuộc sống của 1 cô gái trẻ vốn rất bình thường và giản dị như Gấu. Thế nên, Cầm chỉ muốn nhắc đến khi mọi thứ đã qua đi, để mọi người, để vợ chồng bé Gấu và ngay cả bản thân Cầm được nhìn lại niềm hạnh phúc ngày ấy với những cảm xúc trọn vẹn nhất.

Hơn nữa, Cầm cũng không muốn xảy ra chuyện thị phi cho mình, cho các bạn trong team và cả các đối tác là ăn theo người nổi tiếng. Vì với mình, đám cưới của ai cũng như ai, đều là ngày hạnh phúc nhất đời người và mình phải toàn tâm toàn ý cho họ.

007

Viết cho Gấu, Nui và Nemo bé bỏng.

Vậy là đã sắp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của Gấu rồi (02 / 2012). Giờ chắc bé đang ngập tràn hạnh phúc với 2 người đàn ông của em và riêng em. Và với chị, 2 vợ chồng không phải là những khách hàng, là cô dâu… mà là BẠN.

037

Anh: Thái Hoà!

Người anh lớn của Cầm. Người đàn anh từ hồi còn học trong trường Sân khấu điện ảnh. Anh phá, anh nghịch, nghịch như quỷ. Luôn đầu têu ra mấy trò “không thể tưởng tượng” trong 1 ngôi trường mà vốn dĩ, với người ngoài, nó đã không bình thường. Ra nghề, mình vẫn luôn ngưỡng mộ và thích cái cách anh nghĩ, anh làm nghệ thuật. Có nhìn thấy anh ngồi tâm sự, trao đổi với anh Charlie Nguyễn về phim, về kịch bản mới thấy anh mê nghề, say nghề như thế nào.

Mình còn nhớ lần ấy, khi Thuý gọi: “Cầm! Anh Hoà sắp cưới đó. Bà giúp ổng nha!”. Mình uh với Thuý nhưng không gọi cho anh vì không biết anh có cần hay không? Và bởi lúc ấy anh đã nổi tiếng quá với những chị Hội, Long Ruồi… Mình không muốn anh hiểu lầm mình “thấy người sang bắt quàng làm họ”. Để rồi sau đó, anh alo và hẹn gặp 2 vợ chồng anh. Đến lúc ấy, mình vẫn chưa biết người yêu anh là Gấu.

Bé: Gấu!!

Trái ngược với anh, Gấu luôn nhẹ nhàng, mềm mỏng. Em hay sợ làm phiền người khác, sợ người ta buồn mà đôi khi quên đi, chính mình cũng đang buồn vì chuyện ấy.

Gấu add friend mình đã khá lâu, nhưng âm thầm… Em không nói chuyện, cũng chẳng comment qua lại gì dù em thích những gì mình làm… Và bởi em cứ đắn đo sợ mình làm đắt quá, sợ làm phiền. Mãi đến khi chỉ còn khoảng 3 tháng trước đám cưới, em mới bắt đầu nhắn cho mình trên facebook tin nhắn đầu tiên.

Gau message

Sau 1 vài thay đổi vì lịch làm việc, cuối cùng bọn mình đã có thể gặp nhau. Và buồn cười khi 2 cuộc hẹn ấy với mình, hoá ra lại là cùng 1 cặp vợ chồng. Chỉ khác là, họ tách nhau ra để liên lạc (chắc muốn tạo bất ngờ cho người kia)…

Rồi 2 chị em nói chuyện nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn về những khó khăn, trắc trở của Gấu & anh. Gấu nói: 2 vợ chồng em không đòi hỏi gì nhiều về đám cưới vì Gấu biết anh Hoà phải 1 mình lo liệu tất cả mọi việc. Em thích tone màu Hồng & Tím lắm, nhưng mà sợ thích nhiều quá thì anh sẽ phải nặng gánh thêm. Nên thôi, mình làm mấy mẫu đơn giản này được không chị. Và em gửi cho mình vài tấm hình mẫu… không thể đơn giản hơn. Lúc ấy, mình đã tin rằng, anh Hoà đã tìm được người yêu thương anh thực sự và có thể cùng anh đi suốt cuộc đời.

033

Chính sự chân thành ấy là điểm anh Bảo (B&D) và chị quý nhất ở em Gấu à! Khi trao đổi cùng anh Bảo, anh Bảo đã nói ngay: “Em nói Thu yên tâm, đừng lo lắng. Nếu tin anh Bảo, thì anh sẽ làm cho Thu đẹp nhất có thể!”. Và anh đã làm thật. Những thiết kế hoàn toàn mới. Hoa đẹp, công phu… mà không đòi hỏi bất cứ điều gì ngược lại. Bởi như mong muốn của Gấu & anh Hoà, đám cưới này là private, là dành cho bạn bè mà thôi. Hơn nữa, anh Hoà cũng không muốn gây ồn ào và thị phi trong dư luận.

012

009

008

010

011

013

014

016

015

017

018

019

Đám cưới của Gấu nhiều kỷ niệm quá. Từ những tin nhắn đầu chị em mình trao đổi về nơi tổ chức, lúc ký hợp đồng với Riverside Palace, đến việc chọn màu sắc và cả những điều nhỏ nhặt nhất.

001

002

003

004

Một đám cưới mà các bạn trong team mình đều biết mặt gần như tất cả khách mời và có thể hướng dẫn từng người đến đúng vị trí, nhưng khi cùng nhau ngồi sắp xếp chỗ ngồi thì muốn điên cái đầu.. 😀

005

006

020

021

Một đám cưới mà mọi người trong team và các paparazzi của báo chí đều mệt phờ. Một bên thì tìm mọi cách để có được hình ảnh đám cưới, một bên thì vất vả để giữ kín. Nhưng khi ấy, chính anh Hoà đã bảo mình: “Thôi Cầm ạ, các em phóng viên cứ đứng ngoài ngóng ngóng tội quá!”… và anh mở cửa đàng hoàng mời các bạn vào tác nghiệp.

024

025

026

027

028

029

023

022

Một đám cưới mà ở đó, cả đoàn phim “Cưới ngay kẻo lỡ” đã bí mật tặng cho cô dâu 1 clip pre-wedding cực kỳ hài hước, kể lại sự tích vì “Cưới ngay kẻo lỡ” mà suýt nữa không hỏi được Vợ.

030

Đám cưới mà MC là anh Charlie Nguyễn – người bạn, người anh thân thiết đã chứng kiến tình yêu của cặp đôi sóng gió Gấu/Nui từ khi bắt đầu.

031

032

034

035

036

038

Và một đám cưới đi qua, nhưng đã cho mình thêm 1 người BẠN. Điều mình trân trọng và quý nhất ở anh và Gấu là sự chân tình, thẳng thắn, sống đàng hoàng đâu ra đó. Anh Hoà đến với team không ở vị trí của 1 nghệ sĩ để mọi người làm cho anh, đòi hỏi thêm cái này, tặng cái kia, miễn phí cái nọ… mà anh chỉ là 1 khách hàng đơn thuần như bao người khác. Anh bảo: “Em cứ tính phí mọi công việc, kể cả chi phí của bọn em. Làm cực quá rồi!”

Anh không hứa hẹn sẽ lên báo chí PR để mình được lợi trong đám cưới, nhưng anh cảm ơn tất cả mọi người trong team, trong B&D Florist đã cùng anh tạo dựng nên. Và thế là đủ! Em cảm ơn 2 vợ chồng rất nhiều

… Mùng 6, Tết Giáp Ngọ (2014).

Wedding Planned by NhuCam Wedding Team
Bridal Gown by Vera WangWith Love
Flower & Decoration by B&D Florist + Flowerdécor (Duc Quach/California)
Photography by Rafik Duy & sean.le
Make-up by Nam Trung
Venue: Riverside Palace
Special Guest (MC): Charlie Nguyen (Director)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *