Có gì trong túi xách của Jung Lee (Fete NY)?

Dưới đây là 1 bài phỏng vấn Jung Lee khá thú vị đăng trên PURSE Magazine khi chị cho phép mọi người đến văn phòng mình trong giờ làm việc và liếc qua túi xách tay của chị (một điều khá riêng tư, tế nhị nhất là đối với một người phụ nữ). Để từ đó, chúng ta có thể biết được những thói quen, để hiểu cách chị làm việc và nghe những lời khuyên chân thành từ chị.

And i’m happy to share it with you, guys!

WIHB - Jung Lee #1

Khi bài phỏng vấn này được thực hiện, Jung Lee đang ngồi làm việc tại văn phòng của chị. Sau lưng là cửa sổ lớn, mở ra một khoảng trời New York ồn ào và tấp nập. Ánh sáng chan hoà, gần như Jung Lee không phải bật đèn, và đêm về, có lẽ chị còn trông thấy cả những vì sao trên trời nếu áp má vào cửa sổ… Ấy, đừng vội tin nhé. Tôi đùa chút thôi!…

Trên bàn Jung Lee bày la liệt… Nào sổ tay, giấy vẽ, bút màu, bảng sketch… Tất cả đều toát lên vẻ thanh lịch và đơn giản. Logo FETE ẩn hiện trên một vài vật dụng thường ngày nhắc nhở mọi người về tình yêu và niềm tự hào của Jung Lee với đứa con tinh thần mà mình tạo nên.

Mọi thứ trông có vẻ bừa bộn, vài vật dụng trang trí xếp chơ vơ không  chủ ý. Một con tê giác giấy xếp kiểu Origami, một chiếc máy đánh chữ màu đen cũ kỹ, bức tượng chân dung một vị thần Hy Lạp nào đó được thêm vào một chiếc cravate ngộ nghĩnh… Nhưng dường như tất cả lại nằm trong sự ngăn nắp trong cái trật tự vốn có của Jung Lee.

WIHB - Jung Lee #17

WIHB - Jung Lee #6

WIHB - Jung Lee - Note #1

+ Họ tên: Jung Lee

+ Nghề nghiệp: Event Designer & Planner

+ Chiếc túi sử dụng hôm nay: DEVI KROELL

WIHB - Jung Lee - Note #2

+ Hãy cho chúng tôi biết đôi nét về Fete NY:

FETE là một công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ về Thiết kế & Tổ chức sự kiện. Chúng tôi sáng tạo nên những điều khác biệt và mang lại những kỷ niệm không thể quên cho các khách hàng.

WIHB - Jung Lee - Note #3

+ Một vài sự kiện đáng nhớ nhất trong công việc của chị:

Chúng tôi có may mắn được tổ chức rất nhiều sự kiện. Chúng tôi cũng là người đầu tiên được phép tổ chức một bữa tiệc tối tại Astor Hall (Thư viện Cộng đồng New York) với một chiếc bàn dài cho 320 khách. Đẹp không tưởng và rất đáng nhớ! Còn hiện tại, chúng tôi đang trên đường đến bãi biển Amalfi cho một sự kiện kéo dài 4 ngày. Chắc chắn đó sẽ là một dấu ấn nữa trong sự nghiệp của tôi.

Tôi thực sự rất may mắn khi được sáng tạo và tổ chức cho những sự kiện duy nhất trong đời.

WIHB - Jung Lee - Note #5

+ Lời khuyên của chị để tổ chức một sự kiện hoàn hảo?

Ngày nay, việc lên kế hoạch và tổ chức sự kiện được xem là nghệ thuật. Hãy bắt đầu với một team tốt nhất – những người cùng chung chí hướng và biết cách tổ chức công việc một cách chuyên nghiệp. Thậm chí với cá nhân tôi, mọi thứ như một nhà hát vậy đó. Bạn có những khán giả trung thành, hãy dẫn dắt họ bởi sự kỳ diệu trên một con đường không thể nào quên.

Và đừng quên nắm bắt lấy những cơ hội.

WIHB - Jung Lee - Note #4

+ Hãy mô tả phong cách của bạn?

Nữ tính, tinh tế và thêm chút sắc sảo.

WIHB - Jung Lee - Note #6

+ Năm thứ luôn có trong túi xách khi tổ chức một event?

  • Iphone của tôi (tôi luôn dùng nó để chụp ảnh và quay phim lại)
  • Sổ tay sketchbook & chì màu đủ loại
  • Ví tiền, hand lotion, túi make-up cá nhân với lược, son…

WIHB - Jung Lee #2

WIHB - Jung Lee #3

WIHB - Jung Lee #4

WIHB - Jung Lee #5

WIHB - Jung Lee #7

WIHB - Jung Lee #8

WIHB - Jung Lee #9

WIHB - Jung Lee #10

WIHB - Jung Lee #11

WIHB - Jung Lee #13

WIHB - Jung Lee #12

WIHB - Jung Lee #14

WIHB - Jung Lee #15

WIHB - Jung Lee #16

© Vlad Dusin (PURSE Magazine)
© Bản dịch & Bài viết của son.le

Góc WP (Wedding Planner)
Jung Lee vẫn luôn là niềm cảm hứng lớn của Cầm, ngay từ khi mình mới bắt đầu chập chững tìm hiểu về nghề Wedding Planner, cho đến tận bây giờ. Khác với những “Celebrity Wedding Planner” khác như Mindy Weiss hay Martha Steward, ở Jung Lee là 1 cái gì đó rất nhẹ nhàng, thanh lịch và đậm chất Á Đông.
Thế nên, mình luôn khao khát muốn biết, muốn hiểu cách chị suy nghĩ, sáng tạo… Hay cách Jung Lee tìm ý tưởng hoặc giải quyết vấn đề khi phải đối mặt với những khó khăn… hơn chỉ là cóp nhặt, sao chép những hình mẫu, thiết kế từ Jung Lee!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *